Aller au contenu


ShirleyMccarthy

Inscrit(e) (le) 31 mai 2021
Déconnecté Dernière activité mai 31 2021 02:57
-----

À propos de moi

Mẫu đồng hồ Citizen FE6086-74A thuộc dòng đồng hồ nữ Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) trong sự kết hợp tinh tế giữa màu trắng bạc sáng bóng đan xen ánh vàng lấp lánh với thiết kế tinh tế trong từng khía cạnh. Kim chỉ và vạch số phủ vàng đồng nổi bật trên mặt đồng hồ nhỏ nhắn được cách điệu với hai số ở vị trí 6 giờ và 12 giờ.  Một thiết kế đơn giản, tinh tế và giá thành hợp lí như FE6086-74A mang đến một sản phẩm đầy thanh lịch, kiêu sa và quý phái cho phái đẹp.

Citizen FE6086-74A, Đồng Hồ Eco-Drive Thanh Lịch Và Quý Phái
 

Khám phá ngay

 


Citizen FE6086-74A là một sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Citizen đến từ Nhật Bản. Và chắc hẳn dòng lịch sử đồng hồ thế giời đã chứng minh được sự nổi tiếng của Citizen và đây cũng là thương hiệu là đi đầu trong công nghệ Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) bằng cách dùng năng lượng ánh sáng để thay thế các loại năng lượng khác vì mục đích thay đổi những phương thức sử dụng năng lượng truyền thống, góp phần bảo vệ môi trường .
 

q70dxAW.jpg
Đồng hồ Citizen FE6086-74A xuất xứ đến từ Nhật Bản


♚ Và để xứng đáng với chất lượng của thương hiệu thì Citizen FE6086-74A luôn sử dụng chất liệu hoàn toàn từ thép không gỉ, cùng với đó là mặt đồng hồ màu trắng sáng trong thiết kế thời trang nhỏ nhắn có phần viền bo tròn. Điểm nhấn của FE6086-74A là phần dây đeo kim loại dạng nếp gấp trong sự kết hợp đen xen giữa màu trắng bạc vàng đồng lấp lánh, tạo nến sự uyển chuyển, mềm mại và ấn tượng hơn cho sản phẩm.

♚ Đặc biệt hơn hết ở Citizen FE6086-74A là điểm nhấn với mặt đồng hồ màu trắng sáng được cách điệu độc đáo với kim chỉ và vạch số thanh mảnh cùng các chi tiết phủ màu vàng đồng nổi bật trên nền mặt đồng hồ nhỏ tròn có in thương hiệu Citizen cùng chức năng lịch ngày đầy tiện ích ngay trên mặt đồng hồ, tạo nên sức hút thanh lịch nhẹ nhàng lại vô cùng quyến rũ và thời trang.
 

Xem ngay

 


♚ Cùng với mặt đồng hồ đặc sắc là sự bao phủ bởi mặt kính làm từ kính Mineral Crystal (Kính Cứng) tạo nên sự sang trọng, chịu lực và tránh trầy xước khi va đập cho Citizen GA1050-51A, giúp tăng thêm chất lượng cho sản phẩm, thể hiện đẳng cấp thương hiệu.

♚ Yếu tố ưu việt nhất ở Citizen FE6086-74A là loại đồng hồ Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) hoạt động nhờ vào năng lượng được chuyển hóa từ ánh sáng của mặt trời hay bất cứ nguồn sáng nào để hoạt động. Năng lượng sẽ được tích trữ vì vậy chỉ cần để đồng hồ dưới nguồn sáng khoảng 8 tiếng là đồng hồ có thể hoạt động được đến gần 6 tháng mà không cần nạp thêm (trong bóng tối).

♚ Cùng với đó, các đặc tính ưu việt của chiếc đồng hồ Citizen FE6086-74A được trang bị, cải tiến theo dây chuyền công nghệ hàng đầu của ngành công nghiệp thời trang. Và để tìm hiểu rõ thêm về chiếc đồng hồ độc đáo này hãy cùng tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây.

Thông Tin Tổng Quát Về Đồng Hồ Citizen FE6086-74A

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: FE6086-74A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 36 mm
Bề Dày Mặt Số: 9.1 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày

Đánh Giá Đồng Hồ Citizen FE6086-74A

⋆⋆ Với sự tài tình trong việc kết hợp, hòa quyện giữa màu sắc và kiểu dáng, đồng hồ Citizen FE6086-74A đem đến cái nhìn hoàn hảo, thu hút sự chú ý của khách hàng từ đó tạo nên quyết định sở hữu lâu dài thiết kế tuyệt vời này cũng như những thiết kế tương tự đến từ thương hiệu Citizen.

⋆⋆ Như đã biết về chất lượng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, Citizen FE6086-74A được làm từ chất liệu thép không gỉ siêu bền với công nghệ hàng đầu, mang đến cho khách hàng một niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi đeo trên tay chiếc đồng hồ chất lượng và tinh tế trong từng chi tiết.
 

UdJKhd7.jpg
Công nghệ Eco-Drive hiện đại và độ chống thấm nước 3 ATM


⋆⋆ Không thu kém về độ bền của sản phẩm, khả năng hoạt động Citizen FE6086-74A được đánh giá rất cao vì có bộ máy hoạt động bền bỉ với thời gian cùng với việc sử dụng công nghệ Eco-Drive hiện đại và thân thiện với môi trường tạo nên sự chính xác, đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm của thương hiệu Citizen.
 

Tham khảo

 


⋆⋆ Citizen FE6086-74A có khả năng chịu nước là 3 ATM. Nhưng đừng lo, với dòng sản phẩm thời trang này thì độ chịu nước như vậy là khá hợp lí. Tất cả mọi thứ sẽ được gói gọn trong mức giá rất hợp lý cho thiết kế hoàn hảo này là 6.800.000 đồng (giá khảo sát ngày 2-2-2019).

⋆⋆ Để biết thêm chi tiết về chiếc đồng hồ tinh tế và sang trọng Citizen FE6086-74A hoặc mua sản phẩm chính hãng, hãy liên hệ ngay với nhà bán lẻ Hải Triều qua tổng đài 19006777 hoặc donghohaitrieu.com.

CDMvi - PDVQUYEN-TrNhi


Statistiques de la communauté


  • Groupe Members
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 2 368
  • Titre Nouveau / peu actif
  • Âge Âge inconnu
  • Anniversaire Anniversaire inconnu
  • Sexe
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

ShirleyMccarthy n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs